Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Bắc Bán Đảo Cam Ranh - Thiên Đường Du Lịch Việt

Bắc Bán Đảo Cam Ranh - Thiên Đường Của Ngành Du Lịch Biển Việt Nam


Năm 2017 đánh dấu một năm phát triển vượt bậc của ngành du lịch biển tại Việt Nam. Và đặc biệt hơn là hàng loạt các siêu phẩm dự án được hình thành ngay tại Bãi Dài Cam Ranh góp phần thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đến với Việt Nam.

Bac Ban Dao Cam Ranh
Bắc bán đảo Cam Ranh

Sở hữu một vị trí chiến lược - Một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam, các siêu phẩm Biệt thự biển mang trong mình sự quyến rũ và bình yên đến nao lòng. Những cơn sóng xanh mát bên bờ cát vàng của biển Bãi Dài đã thu hút hàng triệu lữ khách đến đây chiêm ngưỡng. Với những lợi thế hiện hữu, các Condotel Biệt thự biển hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách và mang đến giá trị lợi nhuận vượt trội cho các nhà đầu tư trong nước lẫn nước ngoài.

Kết Nối Giao Thông Đường Hàng Không

  • Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh cách TP.Nha Trang 35Km về phía Bắc, cách TP.Cam Ranh 10Km về phía Nam.
  • Sân bay này đón tiếp 4.858.362 lượt khách vào năm 2016. Một con số tăng trưởng đáng kinh ngạc, vượt xa mốc 1 Triệu lượt vào năm 2012 và 2,7 Triệu lượt khách vào năm 2015.
  • Hiện nay, Cảng hàng không Quốc tế Cam  Ranh là sân bay lớn thứ 4 Việt Nam theo lượng khách thông quan (Sau sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng).

Kết Nối Giao Thông Đường Bộ

Giao thông đường bộ hiện hữu:
  • Tuyến Quốc lộ 1A hiện hữu lộ giới rộng từ 30m ~ 56m.
  • Đại lộ Nguyễn Tất Thành kết nối Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh và TP.Nha Trang có lộ giới 80m ~ 90m.
  • Tuyến đường qua Cầu Mới (Cầu Cam Hải) đang mở rộng lộ giới lên 40m.

Giao thông đường bộ trong tương lai:

  • Tuyến đường cao tốc Bắc Nam sẽ được xây dựng về phía Tây, song song với tuyến đường sắt cao tốc. Lộ giới dài toàn tuyến 235Km, qui mô 4 ~ 6 làn xe, đi qua 3 Tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận.
  • Dự án đang trong quá trình đề xuất đầu tư với tổng vốn đầu tư ước tính ban đầu gần 27.840 Tỷ VNĐ.
  • Công trình dự kiến khởi công vào Quí III/2017 và hoàn thành sau 3 năm xây dựng.
  • Ngoài ra, còn có Tuyến đường cao tốc Bình Định - Nha Trang thuộc Dự án Đường Cao tốc Bắc - Nam với chiều dài 215Km, dự kiến được xây dựng vào giai đoạn sau cùng của dự án, sau năm 2030.

Kết Nối Đường Sắt:

  • Đường sắt Thống Nhất đi qua Khánh Hòa có ga chính là Ga Nha Trang và 12 ga khác phân bố rải rác. Hiện nay, tất cả các tuyến tàu Thống Nhất đều dừng ở Ga Nha Trang.
  • Ngoài các tàu Thống Nhất, còn có các tàu chất lượng cao Tuyến Sài Gòn - Nha Trang và ngược lại mang số hiệu SN.
  • Thời gian di chuyển tàu hỏa từ Sài Gòn đến Nha Trang khoảng 8 ~ 9 tiếng.

Kết Nối Giao Thông Đường Sắt Cao Tốc Nha Trang - TP.HCM:

  • Đáng chú ý rằng trong tương lại sẽ hình thành thêm Tuyến đường sắt cao tốc Nha Trang - TP.HCM nằm trong tổng thể của Tuyến đường cao tốc từ Hà Nội đi TP.HCM đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
  • Đây là dự án hỗ trợ ký thuật được thực hiện từ nguồn vốn viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Hàn Quốc. Tiêu chuẩn thiết kế có thể chạy tàu với vận tốc 350Km/H.
  • Dự án đang được Bộ GTVT hoàn thiện báo cáo nghiên cứu tiền khả thi để trình Quốc hội quyết định chủ trương đầu tư vào năm 2018.

Kết Nối Giao Thông Đường Thủy:

  • Khánh Hòa có nhiều vùng vịnh kín gió, nước sâu lại nằm ở cực đông của Việt Nam gần với tuyến hàng hải Quốc tế nên rất thuận lợi cho xây dựng cảng biển.
  • Trong đó tiêu biểu nhất là cảng trung chuyển Quốc tế Vân Phong và cảng Cam Ranh (Một trong ba vịnh tốt nhất Thế giới cho xây dựng cảng biển).
  • Tổng cộng toàn tỉnh có 9 bến cảng thuộc hệ thống cảng biển Việt Nam, gồm: Đầm Môn, Hòn Khói, Hyndai Vinashin, Ninh Thủy, Vân Phong, Nha Trang, Học viện Hải quân, Ba Ngoài, Cam Ranh.

Theo Condotel Cam Ranh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét